การจัดพอร์ตการลงทุนของเรา

การจัดพอร์ตการลงทุนของเรา มันจะขึ้นอยู่กับหลายๆ เรื่องด้วยกัน อาทิเช่น วัตถุประสงค์ว่าตัวเราเองต้องการที่จะได้ผลตอบแทนเป็นแบบไหน และ ย้อนกลับไปที่เดิมว่า ผลตอบแทนที่เราได้มานั้นมันก็ต้องแปรผันไปตามวัตถุปรสงค์ด้วย โดยแอดมินนแนะนำให้มีการแบ่งออกเป็นแผนย่อยๆ

    แผนแรกเลยเวลาที่จะจัดพอร์ตการลงทุนใน คาสิโนออนไลน์ เราต้องมีแผนเสบียงสำรอง ต่อมา แผนสำหรับการเกษียรรวย และ แผนนสุดท้ายเลยก็คือ แผนเกษียรเร็ว ถ้าใครที่มีพื้นฐานทางด้านการเงินจะมองออกทันทีเลยว่า แผนแรกสุดเราจะนำไปไว้หลังสุด
และ แผนสุดท้ายเราจะใช้แรกเริ่มสุดเลย สาเหตุที่ต้องจัดการแผนพอร์ตการลงทุนแบบนี้ก็เพราะว่า เราจะต้องมีความมั่งคั่ง แล้วก็ความยั่งยืน พร้อมๆ ไปกับความมั่นคงในทุกๆ เวลา พูดเป็นภาษากีฬาง่ายๆ ก็คือ พอร์ตของเราต้องมีไม้แรก ไม้รอง เอาไว้แก้มือและกู้สถานะการณ์นั่นเอง
ทั้งหมดนี้มันก็จะต้องเป็นระบบ เป็นระเบียบ ซึ่งมันก็จะแตกต่างจากการเล่นเกมเดิมพัน คาสิโนออนไลน์ ทั่วไปที่เรามีทุนเท่าไหร่ก็ซัดกันเต็มเหนี่ยวไปเลย ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็หมดตูด แบบนี้ถือว่าไม่ใช่การลงทุน เป็นการเสี่ยงโชคมากกว่า

ความคิดเห็น