สเต็ป ของการเล่น บาคาร่าออนไลน์ แบบ 3 ไม้ทบ

เชื่อว่าคำถามแรกเลยที่เพื่อนๆ อาจจะกำลังมีข้อสงสัยกันอยู่ในขณะนี้เลยก็คือ การเล่นแบบ 3 ไม้ทบ ใน บาคาร่าออนไลน์ ตามที่เราว่านี้ จะต้องมีทุนเท่าไหร่ ที่เรียกได้ว่าเป็นขั้นต่ำสุดๆ เลย ตรงนี้ถือว่ามันสำคัญทีเดียว เพราะหลายๆ คนก็เป็นนักเดิมพันมือใหม่กัน พึ่งเล่นๆ ว่ากันแบบนั้น ทุนจะเยอะๆ คงไม่มี ดังนั้น บอกเพื่อนๆ ที่ทุนน้อยเลยว่า ทุนเริ่มต้นของ การแทง 3 ไม้ทบนี้ก็คือ
ไม้แรกให้เริ่มต้นที่ 100 บาท พอหลังจากนั้นพอขึ้นไม้ที่ 2 ก็ทบขึ้นไปเป็น 200 บาท แล้วไม้ที่สาม ก็ต้องใส่ทบขึ้นไปอีก 400 บาท บวก ลบ คูณ หาร คิดกันแล้วสาราตะ ทุนตอนนี้ เอาแค่ 3 ไม้พอ ไม่ต้องไปถึง 4 ไม้สำหรับคนมีทุนน้อย ใช้ทุนเริ่มต้นอยู่ที่ 700 บาท ให้ไปเลยขั้นต่ำ
ยอมหักค่าขนมมานิดหนึ่ง ไม่เยอะ หลักร้อยไม่เกินหลักพัน และ แนะนำว่าใครที่มีทุนอยู่แล้ว ไม่กังวลไม่ติดปัญหาเรื่องทุน ก็ไม่ต้องเล่นเยอะเกิน 4 ไม้ ตามสูตรคือ 3 ไม้ทบ แต่เราหวนๆ ให้ไปที่ 4 ไม้ได้ แต่ไม่เกินนั้นแล้ว เดี่ยวไม่อย่างนั้นจะยาวเกินไป
    เราคิดง่ายๆ ว่าถ้าเราเล่นแค่ 3 ไม้ทบ เราจะได้กำไรไม้ละ 100 บาทเสมอ หลายๆ คนอาจจจะ งง ลองคิดและจินตนาการตามไปง่ายๆ ว่าเกมเดิมพัน มันไม่ได้เล่นเข้าทุกตา ทุกไหม มันมีแตกบ้างเข้าบ้าง คิดง่ายๆ เลยว่า ไม้แรกแทงไปแล้ว เกิดแตกเลยตาแรก เสียทุนไปแล้ว 100 บาท เราไม่ต้องตกใจ ไม่ต้องไปตื่นเต้นหรือหัวเสีย พอไม้ที่สอง แทงไปอีก 200 บาท

ตานี้เข้าแล้ว ได้กลับมาที่ 400 บาท รวมทุน ก่อนหน้านี้เสียไป 100 รวมทุนอีก 200 เป็น 300 นี่แหละคือกำไรเราแล้ว 100 บาท ซึ่งตามสเต็ปของมันก็มีอย่างนี้ เราก็จะแทงไม้ที่สาม ต่อไปเลยก็คือ 400 นี่เราจะได้กำไรเยอะขึ้นถ้าแทงเข้า แต่ถ้าเราแทงแตก ก็เริ่มต้นที่ไม้แรกใหม่ ในกรณีที่แทงแตก แต่กรณีที่แทงเข้าเมื่อไหร่ 2 ใน 3 ไม้ ให้เราหยุดเล่น
ได้กำไรเท่านี้พอต่อวัน แรกๆ มนอาจจะดูน้อย แต่มันเหมือนเราเก็บหยอดใส่กระปุกออมสินเอาไว้ เราก็สะสมเงินกำไรทีละนิด ทีละหน่อย แล้วก็สะสมไปเป็นทุนเรื่อยๆ แล้วก็จะกลายเป็นทุนที่เยอะขึ้นเอง นี่แหละคือ สเต็ป ของการเล่น บาคาร่าออนไลน์ แบบ 3 ไม้ทบ

ความคิดเห็น